Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Kiểm soát viên Đối soát thẻ - Phòng Thanh toán và đối soát thẻ - HN - TA083

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    26/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Thực hiện tư vấn và kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch cụ thể thuộc nghiệp vụ của bộ phận theo thẩm quyền/ phân công, hỗ trợ/ hướng dẫn/ đào tạo tại chỗ cho các CBNV ở chức danh thấp hơn, đảm bảo các giao dịch được vận hành chính xác, an toàn, kịp thời theo cam kết về chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí vận hành, đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và vận hành giao dịch tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm (nếu cần) và thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
  • Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
  • Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch thẻ giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
  • Hạch toán các bút toán vào các tài khoản liên quan theo quy trình nghiệp vụ được phân công.
  • Thanh toán cho các tổ chức thẻ, đơn vị chấp nhận thẻ và các đối tác của VPBank
  • Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
  • Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, báo cáo kịp thời lên cấp trên để cấp trên hỗ trợ xử lý, giải quyết.
  • Theo dõi dữ liệu/thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu, bao gồm các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: các lỗi giao dịch, các lỗi hệ thống, các giao dịch bị trả lại/ từ chối, các phê duyệt ngoại lệ, chứng từ nợ theo giao dịch…
  • Tham gia vào việc đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/quy trình; thực hiện kiểm thử hệ thống/ sản phẩm mới và/hoặc góp ý xây dựng/ hoàn thiện, phối hợp rà soát/ cập nhật các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm cả các văn bản nội bộ phòng/ bộ phận.
  • Hỗ trợ/ hướng dẫn/ đào tạo tại chỗ cho các CBNV ở chức danh thấp hơn

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  1. Trình độ Học vấn
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan

  • 2-4 năm kinh nghiệm

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Hiểu biết và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương...
  • Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng theo quy định VPBank
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo, tư duy phản biện
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ

5. Các năng lực khác

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý.
  • Chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)   

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự