* Mô tả công việc:
1. Công việc lễ tân:
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác đến công ty
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận & giải đáp vấn đề của khách hàng
2. Công việc hành chính:
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý chuyển phát thư từ, công văn, bưu kiện
- Quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm, in ấn, thiết bị văn phòng
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của công ty
- Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: giao nhận hàng hoá, ghi nhận các khoản thu chi,…
- Phối hợp công việc hành chính, văn phòng, tuyển dụng, C&B
- Đề xuất, tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ công ty
3. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Quản trị, Quản trị nhân sự, Kinh tế…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7-9 triệu
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH…) khi nhân viên chính thức
- Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và các chính sách khác
- Đào tạo các kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
- Khả năng quản lý lịch trình và thời gian hiệu quả
- Sự tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và tính tự quản lý trong công việc
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng (Microsoft Office, máy tính, máy fax, điện thoại,...)
- Thái độ nhiệt tình, lịch lãm, và chuyên nghiệp
- Kiên nhẫn và khả năng làm việc dưới áp lực
- Khả năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh
Các công việc tương tự