Thông Tin Tuyển Dụng
Lễ tân (Part-time)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
29/03/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Bán thời gian
Cạnh tranh
Nhân viên
30/04/2024
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
1.1 Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Học viên bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của Học viên một cách nhanh chóng kịp thời.
1.2 Đảm bảo các quy trình/chính sách trong Studio được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty.
Nhiệm vụ 2: Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình
2.1 Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…2.2 Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học…
2.3 Đề xuất cho Quản lý trực tiếp về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng.[Text Wrapping Break]2.4. Thực hiện kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Học viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Nhiệm vụ 3: Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
3.1. Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời.
3.2. Giám sát và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho để đảm bảo việc vận hành.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý
Các công việc tương tự