Thông Tin Tuyển Dụng
Lead Trade Marketting
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 20,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 4 - 5 Năm |
11/05/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
20 Tr - 25 Tr VND
4 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
10/06/2024
1.1. Lập kế hoạch và quản lý
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với khách hàng, định vị thương hiệu, CTKM, v.v.) tại các chi nhánh theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của công ty.
- Quản lý và điều hành trực tiếp nhân viên Trade Marketing; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team.
- Quản lý chính sách giá cho các kênh phân phối
1.2. Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing
- Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation, event,.. và các chương trình khác.
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
1.3. Công việc khác
- Báo cáo hàng tháng về thị trường, kết quả pr, quảng bá, trưng bày mỹ phẩm, CTKM, tham gia các cuộc họp tuần/tháng/quý giữa Sales & Marketing & BOD
- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả; Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công.
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc:
- Có từ 4 năm kinh nghiệm trade marketing trở lên.
- Có đam mê và hiểu biết về marketing từ gốc rễ.
- Có kinh nghiệm phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị đối tác.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Beauty
Kỹ năng:
- Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh từ cấp trên giao xuống
- Có khả năng lập kế hoạch hành động cho các chương trình, chiến dịch marketing.
- Có kiến thức nền tảng về các công cụ trade marketing, biết cách phối kết hợp và sử dụng đúng công cụ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
- Hiểu biết và có khả năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight từ người tiêu dùng và khách hàng.
Các công việc tương tự