Mô tả Công việc
- Quản lý team Lean gồm 5 người.
- Xây dựng và phát triển Văn hóa Lean trong nhà máy.
- Tổ chức huấn luyện định kỳ để nâng cao kỹ năng cho các thành viên trong đội.
- Vận dụng công cụ Lean để áp dụng vào các hoạt động cải tiến.
- Theo dõi và triển khai các chuyên án, dự án của nhà máy, thúc đẩy hoạt động cải tiến cũng như cố vấn các PM thực hiện chuyên án PD.
- Theo dõi, lập kế hoạch và triển khai hoạt động huấn luyện, thực hành để nâng cao mức độ trưởng thành Lean của nhà máy.
- Đào tạo kiến thức về Lean và cách thực hiện NOS cho tổ trưởng, công nhân, các cấp quản lý.
- Thúc đẩy duy trì các chuyền thực hiện NOS và mở rộng quy mô chuyền NOS.
- Tiến hành tìm kiếm các vấn đề ở các phòng ban và đề xuất dự án.
- Thúc đẩy và hỗ trợ các phòng ban trong vấn đề thực hiện các đề án cải thiện.
- Tổ chức tổng kết trong quý, năm và vinh danh trao thưởng cho các đề án đoạt giải tương ứng sau khi xét duyệt.
- Tổ chức và quản lý cộng đồng Lean trong nhà máy.
- Thực hiện các báo cáo liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ trên 2 năm kinh nghiệm tương đương.
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
- Am hiểu sâu sắc về Lean và các hoạt động cải tiến.
- Có khả năng quản lý và dẫn dắt team.