Tại INSEE, chúng tôi biến điều đó thành hiện thực! Chương trình Thực tập sinh Bán hàng của INSEE được thiết kế dành cho những sinh viên mới tốt nghiệp tài năng hoặc những người có kinh nghiệm dưới 1 năm – những cá nhân đầy đam mê và khát vọng chinh phục thị trường. Đây không chỉ là một công việc; mà là cơ hội để bạn khám phá tiềm năng vô hạn của mình. Trong 12 tháng này, bạn sẽ được “hòa mình” hoàn toàn vào thế giới bán hàng thực tế – trực tiếp tương tác với khách hàng, phân tích thị trường và hợp tác với các bộ phận khác nhau. Bạn sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu, có người hướng dẫn riêng và quan trọng nhất – được tin tưởng giao phó làm việc với các khách hàng lớn. Nhiều cá nhân tài năng đã hoàn thành chương trình này hiện đang nắm giữ các vị trí chủ chốt, dẫn dắt các nhóm và đạt được những thành tựu ấn tượng. Lộ trình phát triển hoàn toàn được cá nhân hóa, phù hợp với điểm mạnh và nguyện vọng của bạn.
Các trách nhiệm cụ thể khi bắt đầu chương trình như sau:
1. Đạt mục tiêu kinh doanh: Sản lượng, Số lượng CH VLXD mở mới
• Hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh được giao.
• Lên kế hoạch và thực thi kế hoạch bán hàng.
• Báo cáo tiến độ định kỳ và các thay đổi trong kế hoạch bán hàng
• Đề xuất các giải pháp thị trường để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
2. Quản lý khách hàng: Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng
• Viếng thăm các khách hàng chưa mua sản phẩm INSEE theo kế hoạch được giao
• Tìm kiếm, Bán hàng và duy trì việc khách hàng mua hàng ít nhất trong 3 tháng
• Đảm bảo khách hàng nắm rõ chính sách giá và các chương trình khuyến mãi dành cho cửa hàng phụ trách
• Tiếp nhận các phản hổi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Insee và phản hồi cho các bên liên quan, phối hợp giải quyết các sự cố, khiếu nại phát sinh
• Cập nhật thông tin khách hàng, các thông tin về sản lượng của khách hàng
• Cập nhật danh sách các khách hàng đã nghỉ hoặc vừa hoạt động trên địa bàn được giao
3. Cập nhật thông tin thị trường:
• Nắm bắt và báo cáo thông tin của các hoạt động của đối thủ
• Báo cáo các thay đổi của khách hàng, nhà phân phối, ... có ảnh hưởng đến việc hoàn thành mục tiêu
• Thực hiện các báo cáo khác theo quy định từng thời kỳ
• Đề xuất chương trình/ giải pháp …giúp hoàn thành mục tiêu.
(Sản Phẩm Xi Măng) | Khu Vực Long An