Tìm việc dễ dàng...

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

[Long An] Trưởng phòng Vận hành & Dịch vụ Khách hàng

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    03/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Giám sát, thực hiện các hoạt động Kế toán và Ngân quỹ; kiểm tra, kiểm soát chứng từ giao dịch tại ĐVKD nhằm đảm bảo tính chính xác và tuân thủ đúng quy định Pháp luật và quy trình nghiệp vụ, quy chế của ABBANK;
  • Quản lý và giám sát toàn bộ quá trình xuất, nhập tiền mặt, tài sản đảm bảo, giấy tờ có giá cũng như việc tồn quỹ an toàn và đúng quy định;
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc, phục vụ khách hàng tới giao dịch tại quầy, đồng thời giải quyết các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ của ĐVKD;
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của ĐVKD;
  • Hướng dẫn và giám sát, kiểm soát các hồ sơ thanh toán chi phí; các số liệu báo cáo thuế/báo cáo thống kê; thực hiện các báo cáo quản trị bên trong và bên ngoài theo quy định;
  • Quản lý và giám sát nhu cầu tiếp quỹ và điều quỹ của tất cả ĐVKD trực thuộc; đảm bảo hiệu quả và kịp thời;
  • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên thuộc bộ phận Kế toán - Giao dịch và Kho quỹ tại ĐVKD;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD/Giám đốc Khối VH/BĐH.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kiểm soát viên hoặc có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Ngân hàng;
  • Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
  • Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.

QUYỀN LỢI

  • Lương và phúc lợi hấp dẫn:
    - Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
    - 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
    - Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
    - Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
    Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
    - Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
    - Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
    - Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
    Môi trường làm việc năng động:
    - Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
    - Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
    - Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự