Mô tả Công việc
1. Content Marketing: 40%
- Lên ý tưởng, xây dựng và phát triển nội dung mục tiêu, duy trì lịch đăng bài và triển khai trên các kênh và nền tảng truyền thông khác (Facebook, Reel, TikTok, Youtube, Landing Page, Website, Shopify).
- Xây dựng chương trình, tạo ra kịch bản, quản lý quá trình tạo nội dung từ ý tưởng đến đăng tải để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Thực thi booking, giám sát và kiểm duyệt chất lượng nội dung của KOL, KOC, Model.
- Thực thi, phối hợp với cả team & editor trong quá trình quay dựng và ra sản phẩm cuối cùng.
2. Communications and Marketing: 30%
- Xem xét và duyệt kế hoạch marketing của Công ty về design, banner, poster.. để trình lên cấp trên để có kết quả tối ưu.
- Lên kế hoạch nội dung, phối hợp với bộ phận Digital Marketing triển khai các chiến lược quảng cáo.
- Theo dõi, giám sát các nội dung truyền thông nhằm đảm bảo hiệu quả truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty theo định vị được xác định, duy trì sự nhận diện và uy tín thương hiệu đối với khách hàng.
3. Others (30%)
- Thực thi và quản lý nhằm đảm bảo tiến độ báo cáo các bên vi phạm trademark và copyright của Công ty.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh để tối ưu kịch bản và hình ảnh chat sale.
- Làm việc với Supporter các nền tảng mạng xã hội nhằm đảm bảo chất lượng nội dung và cập nhật chính sách mới nhất của nền tảng tới team Content và Digital.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh: trình độ tương đương TOEIC 650 hoặc IELTS từ 5.5 trở lên (không yêu cầu bằng, sẽ test lúc phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm leadteam là một lợi thế, hoặc mong muốn phát triển lên vị trí Leader
- Ưu tiên thế hệ gen Z (Từ 1996 - 2000)
- Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế hình ảnh, video
- Hiểu cơ bản các chỉ số đo lường của Facebook, Tiktok, Google
- Có laptop cá nhân
- CV ứng tuyển chỉnh chu, có portfolio