Phát triển và xây dựng chiến dịch truyền thông, tiếp thị qua các kênh social network như Facebook, website, quảng cáo,...
Quản lý và làm việc với KOL/KOC.
Phân bổ, giám sát ngân sách cho chiến dịch hàng tháng.
Phê duyệt các loại báo cáo, tài liệu marketing.
Xây dựng những content truyền thông và bộ nhận diện thương hiệu như slogan, hình ảnh, logo, video marketing,...
Phân tích thông tin thị trường và tìm hiểu insight khách hàng.
Lên chiến dịch Marketing và chương trình bán hàng cho các sản phẩm của công ty theo tháng, quý, năm.
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs cho team Marketing.
Quản lý, đề xuất các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng và sản lượng tiêu thụ của sản phẩm.
Triển khai, theo các chiến dịch Marketing (các chương trình giới thiệu sản phẩm, các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, tham gia trade fair, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.....)
Báo cáo tiến độ dự án và các chiến dịch đang triển khai với cấp trên thường xuyên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm thực tiễn trong ngành mỹ phẩm.
Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.
Khả năng quản lý đầu việc nhân sự tốt.
Có laptop để phục vụ cho công việc.
QUYỀN LỢI
Môi trường thuận lợi để phát triển kỹ năng, tầm nhìn và tư duy trong công việc.
Lương và Chế độ rõ ràng.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa chỉ làm việc : 5D - 7D Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM