Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 08/07/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
12/06/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
2 - 3 Năm
Quản lý
08/07/2024
Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông thương hiệu, truyền thông bán hàng cho các nhãn hàng dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Đảm nhận việc theo dõi tổng quát các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi và phân phối sản phẩm. Tổ chức ý tưởng và triển khai hoạt động phòng truyền thông thương hiệu, và xây dựng nguyên liệu media bán hàng
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch Camp Ad (Facebook, Google, Tik Tok), quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting - và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng tháng, quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận: Media thiết kế và quay dựng, content và chuyên viên chạy quảng cáo Adser.
Trình độ đào tạo: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm:
- Mạnh về plan và chạy ADS- take care digital
- Kinh nghiệm quản lý team Digital MKT, kiến thức tổng thể về Marketing: Thiết kế, content, quay dựng.
- Kinh nghiệm và nền tảng đi lên từ nhân viên chạy ads >01 năm và đã từng chạy chiến dịch quảng cáo mang doanh thu trực tiếp về cho công ty.
- Hiểu về Marketing 4P, Mix... để lên kế hoạch triển khai trên kênh Digital
- Có tư duy tổng thể về thương hiệu (Branding, phân tích hành vi khách hàng, điểm yếu/ điểm mạnh của sản phẩm để chạy quảng cáo và quản lý team digital cho phù hợp.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đo lường chuyển đổi (conversion).
- Ưu tiên am hiểu thêm digital nền tảng Tik tok và các nền tảng mới nhất khác
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Các công việc tương tự