1. Chủ động gọi điện, và tiếp cận khách hàng doanh nghiệp bằng các phương pháp đa dạng được đào tạo.
Tìm hiểu, đánh giá nhu cầu và đưa ra cho khách hàng gói sản phẩm ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, và vận dụng các kỹ năng để chốt việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Chủ động tìm hiểu thông tin, nguồn tài liệu, ngành nghề, thị trường…. để tạo thêm nguồn khách hàng doanh nghiệp.
Thu thập, tư vấn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, và thực hiện các bước cần thiết trong quy trình phê duyệt của ngân hàng
2.Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc, tìm hiểu thực tập trước đó trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
2. Kỹ năng:
Có tư duy bán hàng
Hiểu rõ về kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)