Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN BẾP (DỰ ÁN KHÁCH SẠN)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 8,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 23/03/2025 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN (Bếp)
• Thực hiện việc chế biến và trách nhiệm về hoạt động của khu vực Bếp, đảm bảo diễn ra trôi chảy và mang lại lợi nhuận.
• Duy trì và phát triển các tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn trong việc chuẩn bị và trình bày món ăn, đảm bảo chất lượng ẩm thực khi phục vụ khách.
• Giám sát và thực hiện hoạt động hàng ngày nhằm đảm bảo các yếu tố vệ sinh và an toàn được tuân thủ và thực hiện.
• Hiểu biết cặn kẽ về tình hình kinh doanh thực tế nhằm có biện pháp quản lý phù hợp trong sử dụng nhân lực và hoạt động.
• Quản lý danh mục hàng hóa và vật tư hiện có bám sát với tình hình kinh doanh hiện tại
• Đảm bảo nhân viên dưới quyền tuân thủ các quy định và chính sách của khách sạn
• Tạo mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua sự giao tiếp và phối hợp chặt chẽ trong công việc
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo bộ phận
• Chịu trách nhiệm về hoạt động của khu vực Bếp, đảm bảo diễn ra trôi chảy và mang lại lợi nhuận.
• Duy trì và phát triển các tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn trong việc chuẩn bị và trình bày món ăn, đảm bảo chất lượng ẩm thực khi phục vụ khách.
NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN (Nhà hàng)
• Tiếp nhận và hiểu rõ nhiệm vụ được phận công trước khi bắt đầu vào ca làm
• Kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo đồ đạc, nội thất, và vật tư ở trong tình trạng tốt, đầy đủ để phục vụ khách
• Bày biện bàn ăn theo tiêu chuẩn bài trí của khách sạn
• Tham gia buổi họp giao ban để cập nhật hiệu suất phòng, lượng thực khách, thực đơn; rà soát thông tin trong sổ nhật ký hoạt động, xác định và thông báo với đồng nghiệp về những lưu ý và yêu cầu đặc biệt
• Chào đón khách một cách lịch sự, bắt đầu quá trình phục vụ và túc trực để tiếp nhận yêu cầu của khách
• Duy trì liên lạc thường xuyên với đồng nghiệp và cấp trên để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy
• Quan sát tình hình hoạt động của nhà hàng. Trong trường hợp có tình huồng phát sinh, xử lý kịp thời hoặc báo lại với cấp trên để nhận chỉ dẫn
• Kiểm tra tình trạng kho, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa nhằm luôn sẵn sàng phục vụ khách
• Giữ vệ sinh sạch sẽ tại khu vực nhà hàng và các khu vực chức năng
• Thực hiện tốt quy trình yêu cầu nhập hàng, nhận hàng, lưu trữ và sử dụng hàng hóa
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP
• Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
• Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
• Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
• Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
• Tham gia tích cực vào các chương trình hướng nghiệp, các khóa đào tạo được bộ phận và ban lãnh đạo khách sạn tổ chức.
Có kinh nghiệm từ 1,2 năm vị trí tương đương.
Trình độ Trung cấp/Sơ cấp chuyên ngành Chế biến món ăn hoặc Quản lý Nhà hàng khách sạn, ứng viên phải có lý lịch rõ ràng.
Ứng viên lý tưởng là có cảm nhận xuất sắc về các món ăn khác nhau, vùng miền khác nhau, kỹ năng quản lý con người, kỹ năng đào tạo cũng như kinh nghiệm thực tiễn rất tốt . Sẵn sàng làm việc khi cần, kể cả cuối tuần, lễ.
Các công việc tương tự