Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Ca đêm Dự án TMĐT
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 9,000,000 - 11,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 03/01/2026 |
| Ngành nghề | Thương mại điện tử , Dịch vụ khách hàng , Mới tốt nghiệp / Thực tập |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
03/12/2025
Thương mại điện tử , Dịch vụ khách hàng , Mới tốt nghiệp / Thực tập
Nhân viên chính thức
9 Tr - 11 Tr VND
Nhân viên
03/01/2026
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call/Chat/Email.
Ghi nhận và xử lý khiếu nại theo đúng quy trình.
Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách hàng qua Email hoặc gọi điện khi cần.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, tích cực.
Thành thạo Internet, Google Docs, vi tính văn phòng.
Tốc độ đánh máy ≥ 50–60 WPM
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại tốt, tinh thần cầu tiến.
Trách nhiệm, kiên nhẫn, chủ động, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH.
Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực và thay đổi quy trình.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH qua Call/Chat/Email.