Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Biết Tiếng Anh, Lương Cứng 9 Triệu/tháng + Thưởng)

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    9 Tr - 11 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Dưới 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc: làm việc tại nhà, xoay 2 ca

- Ca 1: 09:00 AM - 05:00 PM

- Ca 2: 1:00 PM - 09:00 PM

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh trình độ B1 (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 4.0 - 5.0) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
  • Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
  • Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
  • Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự