Tìm việc dễ dàng...

Công Ty TNHH Ortholite Việt Nam

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (ĐƠN HÀNG MẪU-HÀNG SẢN LƯỢNG)

Công Ty TNHH Ortholite Việt Nam
Địa điểm

Bình Dương

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Làm việc và trao đổi với khách hàng về đơn hàng mẫu và các công việc khác liên quan đến đơn mẫu/ phát triên mới. Cập nhật báo giá và hỗ trợ khách hàng hối thúc phát triển mẫu hoàn thành nhanh chóng.

  • Liên hệ nhà cung cấp để yêu cầu giao liệu đúng thơi hạn hoặc thực hiện phàn nàn.

  • Kiểm tra/Cung cấp thông tin liên quan đến đơn mẫu cho OrthoLite China/OrthoLite India.

  • Theo dõi nhà vận tải để giao hàng và lấy liệu đúng thời gian.

  • Liên hệ để xác nhận vật liệu mới.

  • Làm việc với các bộ phận liên quan của nhà máy T1 (Thu mua, bộ phận giá, bộ phận phát triển, Kế toán, Logistics); Nhà cung cấp vật liệu; Ortholite toàn cầu; Nhà gia công.

  • Cung cấp thông tin cho các nhóm nội bộ công ty liên quan đến phát triển mẫu và phát triển mới (Ký thuật/Phong mẫu/KIO/Chăm sóc khách hàng sản lượng, Chất lượng, kế hoạch, thu mua…).

  • Nhận và xuống đơn hàng mẫu, nhập đơn lên hệ thống ERP. Kiểm soát đơn hàng mẫu và hoàn thành tốt công việc.

  • Làm việc với kế toán &Logistics về khai hàng, hợp đồng, và thanh toán.

  • Chịu trách nhiệm cho các hoạt động chung của đơn hàng mẫu.

  • Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng mẫu cho khách hàng.

  • Phục vụ khách hàng hàng ngày qua email, ứng dụng và giao tiếp qua điện thoại để đảm bảo tất cả các email được phản hồi trước khi ngừng làm việc.

  • Theo dõi tất cả các tiêu chuẩn ,chính sách phát triển và quy trình.

  • Xử lý các trường hợp đặc biệt (phàn nàn, trễ hàng, khấu trừ, NG…) từ khách hàng.

  • Quản lý giá sản phẩm của giai đoạn mẫu.

  • Làm việc với khách hàng mới về quy trình kinh doanh và Phương thức thanh toán liên quan.

  • Cung cấp và phối hợp với các nhóm liên quan để tạo file thông tin vật liệu cho Nike.

  • Thu thập và theo dõi các mã số vật liệu Nike của đế đệm để làm việc với khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế. 
  • 2 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, giày da, dịch vụ khách hàng. 
  • Nói và viết tốt tiếng Anh/tiếng Trung.
  • Kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại tốt và lắng nghe tích cực.
  • Kỹ năng viết email tốt. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề. 
  • Năng động, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chi tiết, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao.  
  • Kinh nghiệm sử dụng hệ thống ERP, vi tính tốt. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự