- Quản lý và chịu trách nhiệm chặt chẽ về chỉ số KPI của khu vực phụ trách; - Chịu trách nhiệm đào tạo, đánh giá; phân tích, khắc phục theo dõi các khoản phạt bưu cục - Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có); - Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng -
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Cao đằng trở lên Ngoại ngữ: có tiếng trung là một lợi thế Ưu tiên ó kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 6 Tháng đến 1 năm trở lên. Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ. Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong công việc, có tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên. Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động. Có thể đi công tác theo sự chỉ đạo của cấp trên