Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sale Admin)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 13/03/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Tư vấn |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sale Admin) THU NHẬP TỪ 8-15 TRIỆU/THÁNG
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Tương tác tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận trên các trang mạng xã hội của công ty.
- Duy trì và phát triển hệ thống khách hàng hiện có, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi.
- Nắm rõ và ghi nhận thông tin khách hàng, phân lọc nội dung để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp và chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh tế.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tự tin trong giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu ý kiến.
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 7.000.000đ lương cứng + hoa hồng và phụ cấp theo quy định của công ty (10.000.000đ-15.000.000tr)
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lương, BHYT, BHXH theo luật quy định.
- Được đi du lịch, thưởng lễ, Tết, nghỉ bù theo Luật Lao động.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Các công việc tương tự