Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ.
Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
Được đào tạo trong quá trình thử việc.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, 1 ngày OFF bất kì (8h/ ngày).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc bất kì lĩnh vực tương đương.
Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Hàn ( chứng chỉ TOPIK 5).
Đáp ứng được thời gian theo ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
Độ tuổi:
20 - 30
Thời gian làm việc: - 6 ngày/ tuần, 1 ngày nghỉ bất kì trong tuần (8h/ ngày)
Đồng nghiệp: - Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 18.000.000 - 22.000.000đ
- Lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách tăng lương 1 lần/ năm.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...