Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật (Trình Độ N3 Trở Lên)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/06/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Biên phiên dịch , Mới tốt nghiệp / Thực tập |
12/06/2024
Dịch vụ khách hàng , Biên phiên dịch , Mới tốt nghiệp / Thực tập
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
Nhân viên
28/06/2024
- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động lớn tại Nhật Bản qua KÊNH CHAT (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,…)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc (trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam).
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
- Phụ cấp ngoại ngữ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Các công việc tương tự