Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ ĐẠI LÝ
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 12/01/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | 2 - 4 Năm |
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng, đại lý liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Angel.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đại lý trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng và đại lý sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Hỗ trợ khách hàng đặt vé, giải quyết thông tin thắc mắc, tiếp tục hay tạm ngưng hồ sơ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng và đại lý
Liên hệ khách hàng hoàn thành hồ sơ gửi cho Luật sư bên Mỹ, hồ sơ Visa 400, 500, Pháp, Lao động nghề
In ấn, scan hồ sơ khách hàng, lưu trữ nội bộ
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
Định kỳ thăm hỏi, tư vấn, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Hỗ trợ phòng kinh doanh hoàn thành tốt các thủ tục hồ sơ cho khách hàng.
Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho ban giám đốc.
Thực hiện các công việc khác có liên quan do Ban Giám đốc chỉ đạo
Tốt nghiệp đại học Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Kinh Tế
Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng trong 2 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Sử dụng thông thạo vi tính
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Các công việc tương tự