Trực tiếp làm việc với Quản lý bộ phận Customer Service trong việc xây dựng kế hoạch xây dựng và phát triển database khách hàng. Chi tiết công việc như sau:
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Làm việc theo nhóm, đảm bảo tính thống nhất trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, lấy khách hàng làm trọng tâm.
Luôn tự trau dồi, cập nhật kiến thức để hỗ trợ, cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác, kịp thời với tác phong dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Chủ động và tích cực hướng dẫn công việc cho các thành viên mới.
Tiếp nhận đầy đủ 100% cuộc gọi vào (in.bound calls) tổng đài và đảm bảo thực hiện xử lý cuộc gọi theo quy trình của Tổng đài (các quy trình ghi nhận thông tin cuộc gọi trên phần lưu thông tin khách hàng, quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng, quy trình báo lỗi hệ thống) đã được GSV phổ biến thực hiện.
Tương tác với khách hàng một cách thân thiện, nhiệt tình, chú ý lắng nghe.
Lấy khách hàng làm trọng tâm: tôn trọng, thấu hiểu, chú trọng tới nhu cầu khách hàng và kịp thời thông tin phản hồi khách hàng tới các đơn vị, bộ phận liên quan để không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ.
Giữ thái độ đúng mực, bình tĩnh khi giải quyết & tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. Từ đó, xử lý thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách thỏa đáng sau khi đã thảo luận với các cán bộ chuyên môn (ĐTV quay lại với khách hàng thông qua hình thức thực hiện out.boud.calls)
Tích cực tuân thủ phân công công việc của quản lý bao gồm các quy định mà GSTĐ đã xây dựng để xử lý phàn nàn khách hàng, ghi nhận thông tin cuộc gọi (hỏi/đáp), quy trình báo lỗi hệ thống…
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC CÔNG VIỆC:
Kiến thức truyền thông : NV cần trau dồi kiến thức, nắm vững nguyên tắc 3C trong hoạt động truyền thông (crips, customer-centric, consistent: ngắn gọn, khách hàng làm trọng tâm, nhất quán) để áp dụng thành thạo cho công việc.
Kiến thức về bảo mật thông tin khách hàng : duy trì cao bảo mật thông tin khách hàng, không tiết lộ, cung cấp các thông tin ngoài phạm vi công việc được phân công phụ trách.
KỸ NĂNG:
Kiến thức chuyên môn : nắm vững kiến thức sản phẩm, và quy chế chuyên môn để tư vấn khách hàng; nắm vững các quy định giao nhận hàng và chính sách công nợ để tư vấn cho khách hàng.
Kiến thức sử dụng phần mềm: tương tác và phối hợp với các bộ phận hỗ trợ đơn hàng và giao nhận để đảm bảo các quy trình chăm sóc sau bán hàng.
Kỹ năng tư vấn : tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng đầy đủ, chính xác, hỗ trợ kịp thời khách hàng tiếp cận các sản phẩm của Bách Khang trên toàn quốc.
Kỹ năng ghi chép: ghi nhận toàn bộ nội dung hỏi/ đáp và các phản hồi của khách hàng trong quá trình tương tác qua hệ thống tổng đài phục vụ cho các hoạt động báo cáo và nghiên cứu.
Trình độ học vấn/ Bằng cấp:
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên ngành kinh tế, dịch vụ, truyền thông, ngoại ngữ, nhân sự.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Nhân viên tổng đài/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh.
Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Dược, Y tế.
Thái độ/ Động lực:
Sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng đánh máy tốt, đặc biệt với phần mềm CRM.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục, truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
Khả năng lắng nghe tích cực, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, biết đặt câu hỏi để khai thác thêm thông tin từ khách hàng.
Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
Kỹ năng quản lý thời gian và đưa ra quyết định, phản ứng nhanh, kiên nhẫn.
Giao tiếp thành tạo bằng Tiếng Anh là môt lợi thế.
Tin tưởng vào Sứ mệnh của Tổ chức: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
Chú trọng vào kết quả
Thái độ tích cực
Khả năng làm việc với áp lực cao
Tinh thần lạc quan – “Thách thức” là tốt cho doanh nghiệp
QUYỀN LỢI
Mức lương cạnh tranh
Thưởng theo KPI
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương ký HĐLĐ.
Mua Bảo hiểm sức khỏe nội trú
Ngày phép, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước, Nghỉ 01 ngày Noel...
Được tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của công việc.
Các ngày Lễ, Tết có thưởng của Công ty, YEP, Có quà Tết…