Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 8,100,000 VND |
Hết hạn nộp | 25/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Dưới 1 Năm |
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thông tin của các khách hàng trong quá trình sử dụng app đặt hàng.
Các thông tin thường hỗ trợ như hướng dẫn cách đặt hàng trên app, các vấn đề đặt hàng không được, bị lỗi trong quá trình đổi điểm, đơn hàng bị lỗi,...
Chuyển các thông tin, vấn đề của khách hàng qua các bộ phận xử lý chuyên môn.
Hỗ trợ khách qua kênh điện thoại (tiếp nhận cuộc gọi).
Không sales, không doanh số.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn,...
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc:
Ca xoay 8 tiếng/ngày, từ 8h00 - 23h00 (nghỉ trưa 1 tiếng), 6 ngày/tuần. Nghỉ một ngày bất kỳ
Ca xoay trễ tới 23h được hỗ trợ làm việc tại nhà (các ca tối thường kết thúc ca lúc 18h hoặc 20h hoặc 23h)
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Lương: 8,000,000đ/tháng (lương cơ bản + phụ cấp) + Phụ cấp gửi xe riêng
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu suất công việc 1 lần/năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép.
- Cung cấp thiết bị làm việc
Các công việc tương tự