Meey Group là doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số trong giao dịch bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt. Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phục vụ tất cả các nhu cầu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, chúng tôi tìm kiếm nhân tài cho vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng với mô tả công việc như sau:
Liên lạc trực tiếp (gọi điện, nhắn tin, gửi email…) cho từng khách hàng đã nộp tiền vào tài khoản để thúc đẩy khách hàng chi tiêu, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đã mua hoặc mua thêm các sản phẩm và dịch vụ khác trong hệ sinh thái của Công ty
Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết từ khách hàng và cung cấp cho các Đơn vị có liên quan đến xử lý các vấn đề đó
Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách ưu đãi dịch vụ của Công ty theo từng thời điểm để thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Hỗ trợ xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua cuộc gọi, chat, email
Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Từ cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm CSKH hoặc Telesale là một lợi thế
Kiến thức:
Kiến thức về chăm sóc khách hàng
Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
Kỹ năng/Khả năng:
Khả năng giao tiếp tốt
Khả năng tiếp thu và xử lý vấn đề nhanh gọn, luôn chủ động trong công việc
Khả năng kiểm soát cảm xúc
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Đặc biệt là Word, Excel)
Thái độ:
Tư duy tích cực
Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, cẩn thận, chi tiết, tỷ mỷ
Làm việc chủ động, chủ động phát hiện vấn đề, chủ động đề xuất giải pháp
Yêu cầu khác:
Ngoại hình: Ưa nhìn, Sức khỏe tốt
Có máy tính cá nhân
QUYỀN LỢI:
Chế độ đãi ngộ
Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am