Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Mới tốt nghiệp |
Lương | $ 5,000,000 - 8,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 21/12/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Mới tốt nghiệp / Thực tập |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Làm việc theo ca (sắp xếp linh hoạt, có thể hỗ trợ sinh viên với ca trực 4-6 tiếng)
- Ca 1: 7h00 - 15h00 (8 giờ)
- Ca 2: 15h00 - 23h00 (8 giờ)
- Ca 3 (ca tối): Ca 3 đầu: 23h00 - 3h00 (4 giờ) và Ca 3 sau: 3h00 - 7h00 (4 giờ)
- Có chỗ nghỉ an toàn, sạch sẽ cho nhân viên trực ca 3 tại công ty
- Tư vấn dịch vụ công ty cung cấp: chính sách gửi hàng, đặt hàng trực tuyến (điện thoại; email, Facebook, WhatsApp)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về tiến trình vận chuyển và tình trạng hàng hóa (điện thoại, email, Facebook, WhatsApp)
- Kiểm tra địa chỉ người nhận hàng tại Việt Nam
- Hỗ trợ khách hàng cách thức sử dụng phần mềm gửi hàng
- Nhập liệu và các công việc hỗ trợ khác
- Vị trí Ban thời gian, lương trả theo giờ
Ca 1 & 2: 28,000 VNĐ/ giờ
Ca 3: 37,000 VNĐ/ giờ
- Vị trí toàn thời gian, chính thức từ: 6.5 triệu, trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.
·
- Tuổi từ 18 đến 30, ưu tiên sinh viên năm 1,2 cho vị trí part-time
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có thể sắp xếp nhiều ca trực trong tuần (làm được tối thiểu 2 ca đêm/tuần)
- Tự tin vào có khả năng sử dụng tiếng Anh
Các công việc tương tự