Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Mới tốt nghiệp |
Lương | $ 7,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 14/02/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
● Thúc đẩy khách hàng chuyển đổi sang người dùng trả phí, đảm bảo KPI đạt 100 người dùng trả phí mỗi tháng.
● Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, nền tảng) để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
● Hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trò chuyện trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
● Hướng dẫn người dùng sử dụng các tính năng của nền tảng, chẳng hạn như danh sách sản phẩm, công cụ nhắn tin và phân tích.
● Theo dõi và giải quyết phản hồi của khách hàng để cải thiện chức năng và sự hài lòng của nền tảng.
● Báo cáo kết quả kinh doanh và cập nhật tiến độ công việc thường xuyên cho quản lý.
● Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6), và 8h30 - 12h trưa (thứ 7)
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
● Kỹ năng tiếng anh (có thêm tiếng trung là 1 lợi thế)
● Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
● Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả với tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm.
● Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi:
● Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng theo doanh số.
● Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
● Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động,
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
● Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
● Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Các công việc tương tự