Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trên Shopee, TikTok, Lazada, Tiki… tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng
Chat, gọi điện thoại giải đáp tất cả thông tin của khách hàng để quá trình đặt đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng
Tiếp nhận và xử lý tất cả khiếu nại của khách hàng trước và sau bán hàng
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề nhằm cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng với quản lý
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên: Nữ, độ tuổi từ 22 đến 30
Có kiến thức về bán hàng thương mại điện tử là 1 lợi thế
Đánh máy nhanh, vi tính văn phòng cơ bản
Nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề tốt
Tích cực, có khả năng đồng cảm với người khác
Chủ động, luôn tìm giải pháp trong công việc
Thời gian làm việc: Sáng 08h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00, Từ thứ 2 đến Thứ 7