Thực hiện các quy trình kỹ thuật chăm sóc y tế cho khách hàng (người cao tuổi): theo dõi sức khoẻ, chăm sóc sức khoẻ cơ bản, ghi hồ sơ sức khoẻ….
Thực hiện các công việc chăm sóc sinh hoạt, chăm sóc sức khoẻ hàng ngày cho khách hàng.
Tạo không khí thân thiện, vui vẻ, thoải mái cho khách hàng thông qua việc giao tiếp, cùng tham gia các hoạt động giải trí CLB, luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng.
Thực hiện quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại tầng, buồng, phòng được phân công phụ trách.
Tham gia học tập, đào tạo để nâng cao trình độ, kỹ năng phục vụ khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý, ban lãnh đạo trong phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, điều dưỡng hoặc viện dưỡng lão là 1 lợi thế
Ngoại hình lành lặn, không bị nói lắp, nói giọng địa phương
Tận tâm, kiên nhẫn, trách nhiệm cao, có tinh thần phục vụ