Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, tìm kiếm nguyên nhân, đề xuất giải pháp xử lý cho phù hợp, triển khai việc sửa chữa, khắc phục vấn đề và đảm bảo giám sát chặt chẽ quá trình giải quyết nhằm mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Thường xuyên tương tác, giao tiếp cùng các đối tượng khách hàng để tạo dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với nhóm khách hàng tiềm năng.
Chủ động thu hút, tiếp cận khách hàng mới, tạo dựng danh sách khách hàng tiềm năng và không ngừng mở rộng quy mô, chất lượng khách hàng cho doanh nghiệp.
Đề xuất biện pháp giải quyết cho những vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và theo dõi quá trình thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả xử lý vấn đề luôn được tối ưu.
Thông báo các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, nội dung giao dịch,... cho khách hàng một cách chính xác, đầy đủ và hợp lệ.
Thu thập, phân tích các thông tin liên quan đến khách hàng và lập báo cáo liên quan theo yêu cầu quản lý của doanh nghiệp.
Quyền lợi:
Thu nhập: 12-15.000.000 ( Lương cứng: 9.000.000+Phụ cấp + Thưởng)
Hưởng tháng lương thứ 13 + thưởng năm;
Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty (30k/ngày), hỗ trợ chi phí di chuyển đi công tác;
Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (có cơ hội được đi du lịch nước ngoài);
Được tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên;
Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ 6 tháng 1 lần;
Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý, được trao quyền phụ trách các dự án vận hành quan trọng của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan;
Giao tiếp tiếng Thái thành thạo;
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương;
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, và thuyết phục khách hàng;
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.