- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng lỗi thị trường theo tuần, tháng, năm. Phản hồi chất lượng thị trường cho các phòng ban liên quan để thực hiện cải tiến nội bộ.
- Phối hợp với bộ phận After Sale và R&D đưa ra phương án khắc phục giải quyết sự cố cho khách hàng.
- Sàng lọc lỗi liên quan đến chất lượng sản phẩm, lập kế hoạch mục tiêu cải tiến chất lượng.
- Kết hợp các bộ phận sản xuất, R&D điều tra nguyên nhân và xác nhận cải tiến cho sản phẩm tiếp theo.
- Tiếp nhận sản phẩm lỗi, điều tra nguyên nhân đưa ra phương án sửa chữa khắc phục.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
3.1 Chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học ngành điện tử, cơ khí, công nghệ ô tô và các ngành có liên quan;
3.2 Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA, ưu tiên trong lĩnh vực xe máy, ô tô;
- Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng như ISO 9001, IS0 16949;
- Hiểu biết và có khả năng xây dựng các quy trình quản lý chất lượng sản phẩm;
- Tính tình tỉ mỉ, nguyên tắc và quyết liệt;
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
3.3 Kỹ năng/ Phẩm chất
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
- Tư duy logic, tính tình tỉ mỉ, cẩn thận;
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc;
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Nhà máy Selex Motors, 3WR4+6QH, Dốc Vân, Gia Lâm, Hà Nội