Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Đào tạo & Truyền thông nội bộ
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 26/12/2025 |
| Ngành nghề | Giáo dục / Đào tạo , Nhân sự , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
| Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
12/12/2025
Giáo dục / Đào tạo , Nhân sự , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
26/12/2025
1.Triển khai các chương trình đào tạo (30%)
- Trực tiếp thực hiện, triển khai kế hoạch đào tạo dành cho Khối Văn Phòng/Nhà Máy được Ban Giám Đốc duyệt.
- Hỗ trợ các công tác liên quan đến hoạt động đào tạo: truyền thông khóa học, clip báo cáo,…
2. Trực tiếp thực hiện công tác hoạt động truyền thông nội bộ (70%)
- Xây dựng và lập kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tháng/quý/năm).
- Trực tiếp sản xuất nội dung đa dạng (bài viết, video, infographic, email nội bộ, podcast, v.v.) nhằm truyền tải các thông điệp của Ban giám đốc, giá trị cốt lõi, và thành tựu của công ty.
- Vận hành và triển khai nội dung các kênh truyền thông nội bộ: email, mạng nội bộ, bảng tin công ty, sự kiện, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên: team building, sinh nhật, ngày lễ, giải thưởng,…
- Quản lý và vận hành hiệu quả các kênh truyền thông chính thức của công ty: Email nội bộ, bản tin, Group Chat/Fanpage nội bộ, ….
- Phối hợp với các bộ phận truyền thông thương hiệu xây dựng và phát triển văn hóa, hình ảnh doanh nghiệp.
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và trực tiếp tổ chức, phối hợp điều phối các sự kiện nội bộ, các dịp kỷ niệm, lễ,…
- Đảm bảo các hoạt động văn hóa và sự kiện được truyền thông mạnh mẽ trước, trong và sau khi diễn ra để tối đa hóa tinh thần và sự tự hào thương hiệu trong nội bộ.
- Đo lường hiệu quả truyền thông (mức độ tương tác, phản hồi từ nhân viên).
- Báo cáo công tác truyền thông nội bộ định kỳ hàng tháng, quý, năm hoặc báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.
- Ưu tiên Nữ < 28 tuổi, độc thân, tốt nghiệp CĐ/ĐH PR truyền thông/quan hệ lao động/Marketing/Ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Đào tạo & Truyền thông nội bộ. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ/thời trang có trên 1000 nhân sự.
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt, có khả năng chuyển đổi thông tin phức tạp thành nội dung dễ hiểu, hấp dẫn và truyền cảm hứng.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức sự kiện.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản (Ví dụ: Canva, Photoshop, hoặc các phần mềm làm video đơn giản) là một lợi thế.
- Có khả năng làm MC.
- Khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm hiệu quả, đặc biệt là với Ban giám đốc và các phòng ban khác.
- Thái độ chủ động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.