- Hiểu về các sản phẩm inbound và nghiên cứu/đề xuất các sản phẩm mới để tư vấn tốt nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Trao đổi trực tiếp với khách đến tại văn phòng công ty/ email với các khách/ đại lý du lịch nước ngoài và đối tác của công ty, cung cấp thông tin tư vấn chính xác, cập nhật và đầy đủ.
- Tư vấn, tạo kế hoạch và lập lịch trình du lịch cho khách.
- Làm báo giá.
- Đặt dịch vụ với các nhà cung cấp.
- Xác nhận lại các đơn đặt hàng cho khách.
- Phát hành hóa đơn đúng thời hạn và hỗ trợ bộ phận kế toán liên quan đến thanh toán.
- Đảm bảo tất cả doanh số bán hàng được báo cáo trong phần mềm nội bộ để báo cáo doanh số bán hàng của bạn.
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn và quy trình của công ty.
- Tìm cách cải thiện thời gian xử lý và năng suất bằng cách đưa ra đề xuất về cách thức thực hiện hoặc tăng tốc quá trình làm việc
- Cố gắng đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao so với số yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
ü Trình độ văn hóa: Bằng Cử nhân Chuyên ngành Lưu trú/Du lịch
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh tốt (cả 4 kỹ năng)
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Inbound
- Trình độ tin học: thành thạo Microsoft Office
- Khả năng: thái độ làm việc tốt, có khả năng làm việc nhóm, chịu khó học hỏi, nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc
· Yêu cầu khác
- Tính cách cá nhân: hòa đồng, giao tiếp tốt, chăm chỉ..
- Phong cách làm việc: nghiêm túc và tuân thủ nội quy công ty