Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, khách đoàn quan trọng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất
Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn đảm bảo chất lượng dịch vụ của Phương Đông Asahi
Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được
Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ
Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, ... trong bộ phận
Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn
Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách, chỉ đạo mới từ BLĐ...
Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn 4 sao 100 phòng trở lên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Nam/Nữ dưới 45 tuổi, sức khỏe tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề
Tác phong làm việc chuyên nghiệp,có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật và tinh thần hợp tác tốt