Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 16/07/2024 |
Ngành nghề | Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Thực hiện khai báo Hải quan các Lô hàng Nhập khẩu, Xuất khẩu (Yêu cầu không sai sót trong tất cả các thao tác truyền Tờ khai).
- Phối hợp khách hàng để giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
- Liên hệ với Phòng Sales/ Khách hàng, nhà cung cấp nhận chứng từ.
- Kiểm tra kỹ chứng từ, báo Khách hàng về sai sót nếu có.
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc tại Transimex Chi nhánh Đà Nẵng: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: từ 22 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương, ... hoặc các ngành tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về Thương mại Quốc tế, Thủ tục Hải quan, Xuất nhập khẩu, Thanh toán.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, học đúng chuyên ngành.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
- Giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Hòa đồng, trách nhiệm, hoàn thành công việc.
- Luôn chấp hành tốt các quy định, quy chế của Công ty, các đường lối chính sách của pháp luật.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
Các công việc tương tự