Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Hành chính Kinh doanh (Sales Admin)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 28/02/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý tài liệu và hồ sơ: Soạn thảo, theo dõi và quản lý các văn bản liên quan đến hợp đồng, báo giá, và hồ sơ theo phân công của cấp trên.
Hỗ trợ bán hàng: Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để cập nhật dữ liệu khách hàng, theo dõi đơn hàng, doanh thu, và đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Báo cáo và hành chính: Thống kê, lập báo cáo bán hàng định kỳ; xử lý các công việc hành chính liên quan và hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện của bộ phận kinh doanh.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên; ưu tiên các ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng; hành chính kinh doanh.
Kiến thức:
Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng;
Kiến thức về các nghiệp vụ hành chính
Kỹ năng/ Năng lực:
Khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh;
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
Kỹ năng vi tính văn phòng
Tiếng Anh tốt
Tính cách/ Phẩm chất:
Kiên nhẫn và tận tâm;
Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Linh hoạt, cởi mở và chủ động.
Các công việc tương tự