- Lương
8 Tr - 12 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
11/03/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hồ sơ, văn bản
- Quản lý, sắp xếp lưu trữ văn bản, hồ sơ một cách khoa học;
- Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng…
- Lưu trữ tài liệu, công văn đi đến, hợp đồng dịch vụ, v.v.
- Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;
2. Mua sắm trang thiết bị văn phòng, VPP
- Tổng hợp nhu cầu của phòng ban, thực hiện mua sắm trang thiết bị văn phòng
- Quản lý tài sản, cấp phát cho CBNV, mua mới, bảo trì tài sản định kỳ
- Mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc, đồng phục cho CBNV
- Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí của bộ phận hành chính
3. Quản lý chi phí công tác
- Đặt vé máy bay, phòng Khách sạn và hoàn tất thủ tục cho CBNV đi công tác
4. Sự kiện, hội nghị
- Tham gia tổ chức hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, team building
5. Công tác lễ tân
- Thực hiện đón tiếp khách tới công ty
- Chăm lo đời sống cho ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính
- Ngoại hình ưa nhìn (cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình cân đối)
- Biết phân loại hồ sơ, tài liệu, hiểu biết về quy trình ISO là một lợi thế
- Giao tiếp linh hoạt, khéo léo
- Ngăn nắp, cẩn thận, mềm dẻo, cần mẫn
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tòa nhà CEO - VINACONEX9, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nữ
- Độ tuổi:
22 - 35
- Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND