Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 11/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Dưới 3 Năm |
1. Tiếp nhận thông tin bảo hành, sửa chữa tư vấn và điếu phối thông tin đến Trạm BHUQ thuộc khu vực phụ trách
2. Theo dõi quá trình xử lý đến khi hoàn thành. Kịp thời hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật khi cần thiết
3. Theo dõi, giám sát, đánh giá quá trình thực hiện các công việc tại Trạm. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành tại Trạm
4. Tổ chức công tác tập huấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Trạm
5. Tổ chức duyệt, cấp phát linh kiện bảo hành, sửa chữa
6. Tiếp nhận, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại của khách hàng, Địa Lí/ Npp…liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành
7. Phân tích, dự báo nhu cầu sử dụng linh kiện. Đề xuất yêu cầu đặt mua linh kiện đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng tháng/ Quý/ 6 tháng/ Năm
8. Xử lý sửa chữa. thanh lý hàng hóa thu hồi, đổi trả theo chính sách
9. Phân tích nguyên nhân hư hỏng, đánh giá chất lượng và đề xuất cải tiến sản phẩm
10. Biên soạn tài liệu kỹ thuật, hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo kỹ thuật cho Trạm BHUQ
11. Báo cáo, đánh giá công việc định kỳ theo qui định
12. Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng phòng
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện, Điện tử, Điện lạnh.
2. Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực liên quan.
3. Ngoại ngữ: ưu tiên tiếng Trung/ tiếng Anh
4. Thành thạo Excel, Word, Power.
5. Trung thực, nhanh nhẹn
Các công việc tương tự