Làm việc với bộ phận bán hàng để xác định yêu cầu của khách hàng.
Phê duyệt nguồn nguyên vật liệu, chi phí, thiết bị sản xuất và số lượng lao động cần thiết cho dự án sản xuất.
Dự đoán thời gian hoàn thành sản phẩm.
Lên kế hoạch sản xuất chi tiết cho từng công việc và thời hạn hoàn thành.
Liên lạc với khách hàng, nhà cung cấp, bộ phận nhân sự và nhân viên bảo trì để đảm bảo tất cả công nhân, vật liệu, máy móc đều sẵn sàng theo đúng đảm bảo yêu cầu công việc.
Giám sát tiến độ sản xuất.
Khắc phục sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất như thiếu hụt nhân viên, vật liệu hay trục trắc máy móc.
Quản lý hồ sơ, giấy tờ, bao gồm các loại hóa đơn, đơn đặt hàng,...
Kiểm soát chi phí sản xuất.
Thu thập và đánh giá dữ liệu về hiệu quả sản xuất của từng nhân viên và cả tập thể.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mọi công việc trong thời gian cho phép.
Có khả năng hoạch định quy trình sản xuất và từng công đoạn cụ thể, tính toán thời gian chính xác.
Hiểu rõ các đặc thù của ngành nghề sản xuất mà mình đang làm việc.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình sản xuất khác.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả, quyết đoán.
job_jobs_detail_job_location
Đồng Nai
KCN Nhơn Trạch 2-Lộc Khang, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai