- Lương
10 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
02/02/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Liên hệ và tư vấn khách hàng dựa trên danh sách dữ liệu (data) có sẵn.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng qua các kênh online.
• Tạo và quản lý các chiến lược tiếp cận khách hàng qua các nền tảng trực tuyến.
• Tư vấn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong agency để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai dịch vụ.
• Các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành liên quan.
• 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và ở lĩnh vực tương đương.
• Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng online, chủ động tìm hiểu các kênh quảng cáo và marketing trực tuyến tại Trung Quốc.
• Kỹ năng làm việc nhóm với các bộ phận khác trong agency để hoàn thành các chiến lược bán hàng.
• Chủ động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
UOA TOWER, 06 Tân Trào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND