Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH SẢN PHẨM BĂNG GẠC CAO CẤP
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 08/11/2024 |
Ngành nghề | Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
10/10/2024
Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Nhân viên
08/11/2024
1. Trách nhiệm :
- Quản lý, phụ trách doanh số cho nhóm sản phẩm chuyên sâu - Molnlycke
- Quản lý khách hàng, đại diện Công ty thực hiện các trao đổi, giao dịch với khách hàng trên cơ sở nguyên tắc/quy định của Công ty và các bên cùng có lợi
- Quản lý, chăm sóc đối tượng chuyên gia để triển khai các hoạt động, chiến lược kinh doanh cho sản phẩm Molnlycke
- Tư vấn, xây dựng, quản lý và thực hiện tiếp cận, nghiên cứu thị trường khách hàng phụ trách, các kế hoạch bán hàng giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường một cách linh hoạt theo định hướng từng nhóm sản phẩm của Công ty
- Lập kế hoạch thực hiện doanh số đề ra theo nhóm sản phẩm Molnlycke
- Lập kế hoạch, tổ chức phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động liên quan kinh doanh, theo sát tiến độ thực hiện cam kết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhằm mục tiêu đạt doanh số theo kế hoạch đề ra tháng/quý/năm
- Quản lý, theo dõi, thực hiện hợp đồng thương mại, biên bản bàn giao/nghiệm thu
- Có thể đi công tác thường xuyên tại các tỉnh khu vực phía bắc
- Theo dõi và phối hợp với phòng kế toán để thu hồi công nợ từ khách hàng
2. Quyền hạn:
- Đề xuất chính sách bán hàng theo từng khách hàng/khu vực phụ trách
1. Tiêu chuẩn công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng khối y khoa, dược phẩm, sinh học, kinh tế…
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
- Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Năng động, chăm chỉ, tinh thần học hỏi cao
- Tiếng Anh giao tiếp khá, đọc hiểu tài liệu chuyên môn về y tế.
- Ứng viên có kinh nghiệm 2-3 năm trong ngành thiết bị y tế, dược phẩm
2. Báo cáo
- Doanh số theo sản phẩm/khách hàng
- Báo cáo kế hoạch làm việc hàng tuần/tháng/quý
3. Chế độ được hưởng:
- Mức lương theo năng lực: lương cở bản + % doanh số
- Môi trường làm viêc: năng động, trẻ trung & thân thiện
- Đầy đủ các chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết,
- Được tham gia các buổi Hội thảo - hội chợ lớn, được đào tạo & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới + các kỹ năng mềm giúp phát triển công việc.
- Chế độ nghỉ phép năm (12 ngày/năm)
- Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật, các hoạt động thăm hỏi và ngoại khóa khác
4. Thông tin liên hệ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:
Chi Nhánh công ty TNHH Trang Thiết Bị Dụng Cụ Y Khoa Tân Mai Thành
Địa chỉ: Phòng 202, CT36 Tower, 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thơm
Các công việc tương tự