Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Vật Tư Tiêu Hao
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 08/11/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
10/10/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Nhân viên
08/11/2024
- Tìm và mở điểm bán trong địa bàn được giao phụ trách.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các bác sỹ tại địa bàn được giao
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến bác sỹ, bệnh viện trên địa bàn.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm...
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/ tháng/ quý/ năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng.
- Nghiên cứu, thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại, thúc đẩy và mở rộng thị trường.
- Làm báo giá, thư chào hàng, hồ sơ thầu và theo dõi tiến độ thực hiện hồ sơ thầu;
- Thực hiện hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đôn đốc thu hồi công nợ
- Tư vấn, tiếp nhận các câu hỏi của khách về nhóm sản phẩm công ty phân phối
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng khối y khoa, dược phẩm, sinh học, kinh tế…
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt
- Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Năng động, chăm chỉ, tinh thần học hỏi cao
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng đi công tác thường xuyên
- Tiếng Anh là lợi thế
- Ưng viên có kinh nghiệm trong 2-3 năm ngành thiết bị y tế, dược phẩm
Chế độ được hưởng:
- Mức lương theo năng lực: lương cở bản + % doanh số
- Môi trường làm viêc: năng động, trẻ trung & thân thiện
- Đầy đủ các chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết,
- Được tham gia các buổi Hội thảo - hội chợ lớn, được đào tạo & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới + các kỹ năng mềm giúp phát triển công việc.
- Chế độ nghỉ phép năm (12 ngày/năm)
- Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật, các hoạt động thăm hỏi và ngoại khóa khác
Thông tin liên hệ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:
Chi Nhánh công ty TNHH Trang Thiết Bị Dụng Cụ Y Khoa Tân Mai Thành
Địa chỉ: Phòng 202, CT36 Tower, 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thơm
Các công việc tương tự