Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Chức năng 1: Thực hiện hoạt động bán hàng

  • Duy trì mối quan hệ đối với các khách hàng hiện có, khai thác khách hàng tiềm năng
  • Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu, trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
  • Nắm rõ đặc điểm sản phẩm, dịch vụ, giá bán, chính sách bán hàng của Xí nghiệp để tư vấn và bán hàng
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, thực hiện báo giá, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, xử lý các phát sinh nếu có, thực hiện thanh lý hợp đồng, theo dõi và thu hồi công nợ.
  • Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm / dịch vụ như đã cam kết: theo dõi việc giữ gìn vệ sinh, chất lượng của phương tiện vận chuyển; chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế, phụ xe; tác phong, phong cách giao tiếp ứng xử của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đề xuất các phương án xử lý phù hợp khi cần thiết.
  • Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiết
    Chức năng 2: Thực hiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Xí nghiệp
  • Xây dựng kế hoạch quảng bá sản phẩm, bao gồm hình thức, tần suất, số lượng, chi phí
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
  • Lên ý tưởng marquette quảng cáo tờ rơi, quảng cáo tạp chí, brochure, decal, email, nội dung cập nhật website, nội dung tin nhắn
  • Thực hiện việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kế hoạch đã đề ra: cập nhật nội dung website, gửi email, phát tờ rơi…
  • Thường xuyên cập nhật tình hình nội bộ về chất lượng của nguồn phương tiện vận chuyển, đội ngũ nhân sự, thực hiện các đề xuất điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiết
    Chức năng 3: Thực hiện chăm sóc khách hàng
  • Quản trị danh sách khách hàng hiện có
  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, kèm theo chi phí ước tính trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
  • Thực hiện các hình thức chăm sóc khách hàng (gửi thiệp chúc mừng, email, điện thoại, thư cảm ơn, quà tặng…)
  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng trong quá trình khách hàng đang sử dụng dịch vụ hoặc sau khi sử dụng dịch vụ
  • Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiết.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh - Trung cấp
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Hiểu biết liên quan đến lĩnh vực vận chuyển, xe, đường bộ (cự ly, tuyến đường, các quy định liên quan của các Ban Ngành…)
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề
  • Làm việc nhóm, làm việc độc lập, năng động, sáng tạo, có thể chấp nhận thời gian làm việc linh hoạt tùy theo yêu cầu công việc
  • Hoạt bát, năng động, sáng tạo, khéo léo

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự