- Lập và kiểm tra báo giá
- Theo dõi lịch giao hàng cho khách và điều chỉnh khi cần thiết
- Giải quyết khiếu nại và hỗ trợ khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (đặt mua văn phòng phẩm đồ dùng văn phòng, lưu trữ và xử lý hồ sơ văn phòng, làm yêu cầu quyết toán các chi phí khác khi phát sinh)
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Tiếng Nhật tương đương N3 hoặc Tiếng Anh giao tiếp tốt (có thể xử lý mail và đối ứng với khách hàng nước ngoài, nhà cung cấp nước ngoài)
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Excel, word
Các công việc tương tự