10/02/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 5 Năm
Nhân viên
28/02/2025
- Duy trì khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng, có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiến độ đơn hàng cho đến khi kết thúc đơn hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đưa ra các kế hoạch phát triển kinh doanh/ sản phẩm, đặc biệt là thị trường may mặc.
- Trực tiếp làm việc với các bộ phận liên quan và khách hàng để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với các bộ phận trong tổ chức khách hàng, buyer.
- Cung cấp sự hài lòng của khách hàng bằng cách thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất dịch vụ theo tiêu chí khách hàng yêu cầu hoặc mong đợi.
- Báo cáo đúng thời hạn cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Trình độ chuyên môn (Chuyên ngành): Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan, ưu tiên tốt nghiệp ngành Kinh tế/ Quản trị.
- Kỹ năng & năng lực:
+ Hiểu biết về thị trường may mặc và có mạng lưới kinh doanh tốt về thị trường may mặc.
+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
+ Khả năng làm việc linh hoạt để đạt được các mục tiêu của nhóm.
+ Tự tin thuyết trình trước nhóm người.
+ Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
- Kinh nghiệm: 1-2 năm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc
- Thái độ:
+ Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
+ Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc logic.
Khác: Có khả năng giao tiếp Tiếng Trung là lợi thế.
Các công việc tương tự