Mô tả Công việc
Công việc và bối cảnh PHÙ HỢP với người THÍCH THỬ THÁCH để NÂNG TẦM BẢN THÂN, có TƯ DUY CẢI TIẾN để tăng hiệu quả, tạo giá trị tốt nhất thông qua công việc của mình.
1. Công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ: Trực điện thoại, đón tiếp khách; Chuẩn bị cho các cuộc họp; Tiếp nhận, sắp xếp công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, v.v...; Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện, giấy tờ đến/đi
2. Theo dõi chấm công, tổng hợp và làm báo cáo
3. Quản lý tài sản, máy móc, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng:
- Quản lý, kiểm tra, đề xuất, theo dõi, kiểm kê, bảo trì, sửa chữa
- Quản lý thực hiện hợp đồng bảo vệ, máy móc văn phòng, hợp đồng thuê nhà, hợp đồng bảo hiểm xe, các hợp đồng, … và giấy tờ liên quan đến hành chánh.
4. Quản lý chi phí hành chính văn phòng:
- Quản lý chi phí như: thuê bao di động, điện thoại bàn/fax của Công ty, chi phí điện nước, điện thoại, internet, thuê mặt bằng, sửa chữa nhỏ, ...
- Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp, thực hiện các thủ tục về tạm ứng, thanh toán chi phí hành chính văn phòng cho nhân viên, nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm đặt vé máy bay, tàu/xe cho toàn thể Cán bộ, nhân viên khi có yêu cầu
5. Quản lý bảo vệ, đội xe trong công tác vận chuyển đưa đón CBNV công tác
6. Quản lý công tác an toàn - vệ sinh lao động
7. Nhiệm vụ khác:
- Chịu trách nhiệm đặt hoa, liên hệ đặt tiệc, liên hoan khi có yêu cầu.
- Quản lý và triển khai công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện (liên hệ địa điểm tổ chức Hội nghị, đại hội, đặt phòng, đặt tiệc...).
- Một số công việc phát sinh khi cần và làm theo sự điều động của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
0. **Thách thức của vị trí- Bài học lớn:
- Thích nghi và hòa nhập với văn hóa công ty/Sếp
- Cải tiến, tốt hơn từng ngày, không chấp nhận mức trung bình
1. *Giá trị hướng đến
- Mong muốn là người đại diện thương hiệu, tác động tích cức tới hình ảnh của công ty
- Cầu nối giao tiếp/truyền thông thông suốt giữa công ty - nhân sự - khách hàng
- Coi công việc là niềm vui, lấy cảnh luyện tâm - giúp bản thân rèn luyện và trưởng thành
- TRUNG THỰC TỚI TẬN CÙNG - không gian dối, không đổ lỗi
- ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỒNG ĐỘI - Không bỏ rơi, không chỉ trích
2. Kiến thức/Trình độ/Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, quản trị kinh doanh
- Có kiến thức về lĩnh vực hành chánh, thư ký văn phòng - quản lý văn thư
3. Kỹ năng/Năng lực
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, truyền thông thông suốt - rõ ràng
- Kỹ năng lưu trữ, soạn thảo văn bản, kỹ năng tổng hợp, làm báo cáo.
- Quản lý thời gian và ưu tiên công việc: Khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, đặt lịch hẹn, và ưu tiên các yêu cầu khẩn cấp
- Xử lý tình huống: Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống khó chịu hoặc khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả.
- Thành tạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
4. Phẩm chất cá nhân
- Tổng quan, chỉn chu và trách nhiệm trong từng việc nhỏ
- Thân thiện và chuyên nghiệp
- Quan sát - linh hoạt với sự thay đổi
- Tư duy cải tiến và sẵn sàng học cái mới, có ý chí cầu tiến