- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
23/05/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 1
Trách nhiệm công việc:
- Lên kế hoạch và Chịu trách nhiệm nội dung trên các nền tảng: FB, GG, TIKTOK
- Thực hiện các hoạt động PR – Marketing. Nắm bắt xu hướng truyền thông, sáng tạo nội dung truyền thông.
- Làm việc cùng agency và các bộ phận khác của công ty để phát triển và thực hiện các chiến dịch mở rộng doanh số và nhận diện thương hiệu
- Tạo và đánh giá các chương trình promotion nhằm đẩy mạnh tương tác và truy cập
- Cơ hội được tham gia vào các dự án thuộc lĩnh vực marketing khác
- Làm theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Giám sát vào báo cáo tiến độ và hiệu quả của các chiến dịch theo từng tháng.
- Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm về TMĐT là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Đại học trở lên các ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông
- Am hiểu về các công cụ quảng cáo, công cụ hỗ trợ.
- Có khả năng lập kế hoạch tổng thể và đo lường kết quả bằng các công cụ: google analytic, goole looker,…
- Tích cực, vui vẻ, luôn làm vì kết quả và sẵn sàng học hỏi
- Thành thạo Office
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh