- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
08/05/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận và tổng hợp yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, lập kế hoạch mua hàng
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp có năng lực, giá cả cạnh tranh, điều kiện thương mại hợp lý.
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng.
- Lập và theo dõi đơn đặt hàng, tiến độ giao hàng, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giao nhận và chất lượng hàng hóa.
- Làm việc với bộ phận kho, kế toán và các phòng ban khác để đảm bảo quá trình nhập hàng – thanh toán diễn ra suôn sẻ.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ mua hàng và cập nhật dữ liệu đầy đủ trên hệ thống.
- Báo cáo tiến độ, chi phí, rủi ro và đề xuất phương án tối ưu chi phí.
- Giám sát hiệu suất của nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của các mặt hàng đã mua và giải quyết các thiếu sót.
- Xây dựng và duy trì quan hệ nhà cung cấp tích cực, lâu dài.
- Phân tích xu hướng của ngành, nhu cầu và hỗ trợ quản lý cấp cao với việc phát triển và thực hiện các chiến lược tìm nguồn cung ứng.
- Tuân thủ theo yêu cầu của quản lý, chính sách của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Linh động, hoạt bát, nhanh nhẹn
- Có khả năng giao tiếp được Tiếng Anh
Địa điểm
Hồ Chí Minh
29 Ba Vì, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
24 - 30
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 (7:30-16:30)
- Lương:
Cạnh tranh
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING