Quản lý hồ sơ doanh nghiệp đảm bảo danh mục quản lý hồ sơ doanh nghiệp đầy đủ, hiệu quả
Chuẩn bị/ cung cấp các văn bản ủy quyền phát sinh theo vụ việc trong quá trình hoạt động của Công ty
Phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi công nợ
Phối hợp, quản lý, lưu trữ các tài liệu và thực hiện tư vấn các vấn đề liên quan đến Sở hữu trí tuệ
Thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán, tạm ứng các chi phí phát sinh trong phòng
Phối hợp trình ký Ban lãnh đạo các văn bản phát sinh của Phòng
Cập nhật và phổ biến các văn bản pháp lý có liên quan đến hoạt động của Công ty
Rà soát, thẩm định các loại hợp đồng do Công ty là một bên ký kết, đảm bảo quyền lợi của Công ty/ Tập đoàn nhưng vẫn tuân thủ quy định pháp luật
Tham mưu, tư vấn pháp luật theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ các Phòng ban về các vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty.
Soạn thảo và thực hiện thủ tục thay đổi, bổ sung hồ sơ pháp lý của Công ty; đề nghị cấp các giấy phép tại cơ quan chức năng có thẩm quyền (thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư)
Soạn thảo và kiểm tra công văn, thông báo… khi Công ty phát hành ra bên ngoài.
Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc khi có yêu cầu Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương
Am hiểu các kiến thức về pháp luật trong tất cả lĩnh vực đặc biệt các lĩnh vực liên quan đến dân sự, tố tụng, doanh nghiệp,…