Tiếp nhận, quản lý hợp đồng vay (tín chấp/thế chấp) chậm trả đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán của khách hàng từ đối tác là ngân hàng, các tổ chức tín dụng.
Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng và lên phương án xử lý.
Làm việc qua phần mềm call center/điện thoại hoặc trực tiếp với khách hàng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan để thu thập thông tin, đánh giá phương án, cơ sở.
Tác nghiệp điện thoại và văn bản tạo áp lực cần thiết về mặt pháp lý theo quy định pháp luật để khách hàng có ý thức khắc phục vi phạm hợp đồng đồng thời thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những hậu quả về pháp lý có thể xảy ra trong việc trì hoãn thanh toán.
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện nghĩa vụ thanh toán.
Liên tục cập nhật và quản lý danh mục khách hàng một cách hiệu quả.
Tuân thủ Hướng dẫn của Công ty, Chuẩn Mực Đạo Đức và quy định của pháp luật
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
Yêu Cầu Công Việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng - có thể làm việc full time).
Tốt nghiệp chuyên ngành Luật (ưu tiên) hoặc các chuyên ngành khác từ các trường Đại học.
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, không ngừng nâng cao kỹ năng.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, hòa nhập nhanh và luôn đóng góp tích cực cho tập thể.
Địa điểm
Hà Nội
Số 1 1 ngõ 1 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội