- Quản lý và set giá sản phẩm từng kênh TMĐT theo CTKM
· Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của Shopee, Lazada, và Tiki.
· Đăng ký và quản lý chương trình khuyến mãi trên sàn TMĐT theo từng campaign.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thực hiện theo chính sách, quy trình bán hàng cũng như tuân thủ các quy định chung của Công ty.
· Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
· Xử lý các công việc phát sinh với kênh và gian hàng quản lý.
. Dự báo, quản lý hàng tồn theo từng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
· Chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Quản lý dự án TMĐT để hoàn thành công việc.
· Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT.
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học huyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.
· Có kiến thức, am hiểu lĩnh vực Thương mại điện tử
· Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.
· Thành thạo công cụ của các sàn TMĐT.
· Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết yếu.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Tầng 9, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,HCM