- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức bệnh học và kiến thức sản phẩm, liệu trình chăm sóc sức khoẻ tối ưu cho khách hàng - Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe cho Khách hàng. - Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt. - Tốt nghiệp ngành Y/Dược/ Đã có kinh nghiệm làm về ngành Y/ Dược - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Online, CSKH - Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, facebook, zalo - Có khả năng nắm bắt phân tích tâm lý Khách hàng, kỹ năng giao tiếp và chốt đơn hàng. - Có khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
số 1 Liền Kề 12, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội